Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018
0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN JOTUN PENGUARD PRIMER MÀU XÁM GIÁ RẺ NHẤT


MUA SƠN JOTUN PENGUARD PRIMER MÀU XÁM Ở ĐÂU GIÁ RẺ

Liên hệ 091.868.1635 – Thùy Dung nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất


Cần mua Sơn Jotun Penguard Primer màu xám Bộ/20 Lít giá rẻ
Sơn Jotun Penguard là sơn  lót epoxy hai thành phần dùng cho sắt thép,kẽm, nhôm, inox Primer sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường, được nhiều công trình lựa chọn.
Cần tìm mua sơn Jotun Penguard Primer, sơn lót cho sắt kẽm giá rẻ, đại lý bán sơn sắt kẽm, cửa hàng bán sơn Jotun uy tín chính hãng gia rẻ, sơn chống rỉ epoxy Jotun Penguard Primer màu xám, màu đỏ?



Công ty chúng tôi là đại lý bán Sơn Jotun Penguard Primer chính hãng giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh
Là đại lý chính hang sơn Jotun tại nhà máy nên có giá tốt nhất cho các công trình, đại lý, cửa hàng, công ty thương mại.

Tìm hiểu về Sơn chống rỉ  sắt thép hai thành phần Jotun Penguard Primer

Sơn Jotun Penguard Primer đây là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao, đóng rắn bằng polyamide.
Sơn epoxy Jotun Penguard Primer Được thiết kế dùng làm lớp sơn chống rỉ cho công trình đóng mới. Có thể dùng như là lớp chống rỉ cho một hệ sơn hoàn chỉnh trong môi trường khí quyển và sắt thép ngâm nước. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon,nhôm, thép tráng kẽm, thép sơn chống rỉ tạm thời, thép không rỉ, bê tông và bề mặt phun kẽm nóng.
Sơn lót hai thành phần Jotun thuộc thương hiệu sơn Jotun Nauy thương hiệu được nhiều công trình đánh giá cao về chất lượng các dòng sản phẩm.


Sơn epoxy Jotun Penguard Primer  dùng cho những công trình nào?

Sơn epoxy Jotun Penguard Primer  dùng để chống rỉ cho thép carbon,nhôm, thép tráng kẽm, thép sơn chống rỉ tạm thời, thép không rỉ, bê tông và bề mặt phun kẽm nóng, cho công trình đóng mới. Có thể dùng như là lớp chống rỉ cho một hệ sơn hoàn chỉnh trong môi trường khí quyển và ngâm nước.
Sơn lót epoxy Jotun hai thành phần thích hợp cho cấu trúc sắt thép và hệ thống đường ống trong môi trường ăn mòn từ thấp tới rất cao và môi trường ngâm nước, được sử dụng cho các công trình xây dựng, công nghiệp, cơ khí, ..
Sơn Jotun Penguard Primer đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng và thiết bị khai thác mỏ.


Sơn phủ epoxy hai thành phần dùng tương thích với Sơn lót Jotun Penguard Primer
-         Sơn phủ epoxy Cadin
-         Sơn phủ epoxy Jotun:  Sơn Jotun Penguard Fc, Sơn Jotun Penguard Tc, Sơn Jotun Hardtop Xp, Sơn Jotun Hardtop Ax, Sơn Jotun Hardtop Flexi



Cung cấp sơn chính hãng – giá chiết khấu tốt nhất – giao hàng toàn quốc
Quý khách muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ THÙY DUNG
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)
Sky: thuydungsieuthison




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top