Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016
0 nhận xét

NHÀ THẦU UY TÍN THI CÔNG SƠN EPOXY PU CHO PHÒNG SẠCH CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ, UY TÍN

16:39


NHÀ THẦU UY TÍN THI CÔNG SƠN EPOXY PU CHO PHÒNG SẠCH CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ, UY TÍN
Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng
Thi công sơn epoxy PU cho phòng sạch – Đơn chị chuyên nhận thi công sơn epoxy cho phòng sạch chất lượng cao
Phòng sạch là nơi cần phải có loại sơn thích hợp để phủ bảo vệ và trang trí bề mặt sao cho vừa đảm bảo được độ bền, màu sắc sơn nhưng phải đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng, thi công. Hiện nay sử dụng sơn epoxy PU cho các loại phòng sạch được thực hiện khá phổ biến mang lại hiệu quả kỹ thuật và độ bền cao.
Sơn epoxy PU là dòng sơn 2 thành phần có khả năng bám dính tốt trên bề mặt vật liệu có thể thi công được ở trong nhà và ngoài trời, chống được tia cực tím và một số loại hóa chất.

Công ty chuyên nhận thi công sơn epoxy PU cho phòng sạch chất lượng cao
Thi công sơn epoxy PU cho phòng sạch tại Hợp Thành Phát chúng tôi là đơn vị thi công chuyên nghiệp nhiều năm qua được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trên toàn quốc.
Ngoài thi công sơn epoxy cho phòng sạch, Hợp Thành Phát chúng tôi còn thi công cho nhiều hạng mục sơn khác như:
+ Thi công sơn epoxy cho nền nhà xưởng, sàn nhà xưởng
+ Thi công sơn kẻ vạch, sơn phản quang
+ Thi công sơn cho kết cấu sắt thép, máy móc
+ Thi công sơn cho tường nhà, bệnh viện, trường học, khách sạn, resort,….
can-tu-van-chon-son-chat-luong
Nhà thầu uy tín thi công sơn epoxy PU cho phòng sạch chất lượng, giá rẻ, uy tín
Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị, công ty, nhà thầu nhận thi công sơn epoxy PU cho phòng sạch với nhiều mức giá khác nhau. Vậy Quý khách đã có sự lựa chọn cho mình một đơn vị cùng đồng hành với những tiêu chí phù hợp hay không?
Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn ở nhiều hạng mục công trình khác nhau, trong đó, thi công sơn epoxy là một trong những thế mạnh của chúng tôi hiện nay. Chúng tôi rất tự tin trong việc mang đến quý khách hàng với sự hoàn hảo nhất khi thi công công trình.
dai-ly-ban-son-chinh-hang-gia-re
HÃY TRAO CHÚNG TÔI NIỀM TIN, BẠN SẼ NHẬN LẠI SỰ HÀI LÒNG TUYỆT ĐỐI
HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN PU CHO PHÒNG SẠCH  CHẤT LƯỢNG ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT HIỆN NAY

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh
ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Website: sieuthison.vn
Email: hongchau@sieuthison.vn
Skype: hongchausieuthison –
Yahoo: hongchausieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top