Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015
0 nhận xét

Bảng màu sơn epoxy hai thành seamaster phủ ngoài trời giá rẻ chất lượng giá rẻ

Bảng màu sơn-Hướng dẫn thi công sơn epoxy hai thành seamaster chất lượng giá rẻ


Sơn epoxy Seamaster hai thành phần phủ ngoài 9300 MĐB sử dụng trên bề mặt thép, kim loại, bê tông.

Sơn epoxy Seamaster hai thành phần phủ ngoài 9300 MĐB là dòng sơn công nghiệp chất lượng cao từ Singapore, dòng sơn sàn công nghiệp sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc đảm bảo, giá thành phải chăng và hàng luôn luôn có sẵn.

Bảng màu sơn epoxy Seamaster hai thành phần phủ ngoài 9300 MĐB:

Ứng dụng sơn epoxy Seamaster hai thành phần phủ ngoài 9300 MĐB chất lượng giá rẻ:

Sơn epoxy Seamaster hai thành phần phủ ngoài 9300 MĐB sử dụng cho các kho nhà xưởng, các công trình công nghiệp, các công trình sàn công nghiệp thực phẩm, sàn chống ăn mòn axit, sàn của bệnh viện, trường học, cho các trường học để kháng khuẩn. 

Ngoài ra, Sơn epoxy Seamaster hai thành phần phủ ngoài 9300 MĐB còn được sử dụng cho các công trình bằng sắt thép, đảm bảo sẽ không bị bong tróc, vì nếu là sắt thép thì chỉ cần sử dụng sơn mộ thành phần là được, vì vậy nếu sử dụng sơn hai thành phần thì sẽ bảo vệ về mặt tốt nhất.

Sơn epoxy Seamaster hai thành phần phủ ngoài 9300 MĐB là dòng sơn sàn phổ biến, vì chất lượng, giá thành và một phần vì thương hiệu nổi tiếng từ Singapore. Sơn seamaster có nhà máy trụ sở tại Bình Dương, Việt Nam, đảm bảo cung cấp hàng hóa cho các công trình tại Việt Nam.

Sơn epoxy Seamaster hai thành phần phủ ngoài 9300 MĐB có đặc tính nổi bật là có thể chịu được trọng lực cao, có khả năng chống mài mòn, có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, sơn epoxy 9300 còn bảo vệ bề mặt khỏi các yếu tố hóa học, không bị nứt khi thi công, ....

Thông tin liên hệ trực tiếp:
0862.93.70.80 – 0918.681.624 Ms. Huyền
Email: tranhuyen@sieuthison.vn
Tham khảo các sản phẩm sơn khác tại Website:
Địa chỉ: 312 Trường chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12
Văn phòng: 196/1/19 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc – Cam kết hàng chính hãng – Giá tốt nhất
 http://www.sieuthison.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top