Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019
0 nhận xét

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY CADIN CHO NHÀ XƯỞNG, KHU CÔNG NGHIỆP.

16:17

HỢP THÀNH PHÁT – CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY CADIN CHO NHÀ XƯỞNG, KHU CÔNG NGHIỆP.
LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0918681628 – DIỄM TRINH (ZALO)

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát là đơn vị sản xuất và phân phối dòng sơn Cadin. Từ năm 2009 đến nay, Hợp Thành Phát đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Ngày nay, các ngành công nghiệp phát triển đi kèm với đó là chất lượng công trình công nghiệp đều được đề cao.

Đại lý bán sơn epoxy Cadin chất lượng.


Dòng sơn Epoxy Cadin luôn là sản phẩm sơn công nghiệp được khách hàng lựa chọn. Sơn Epoxy Cadin có rất nhiều dòng, mỗi dòng đều có những tính năng khác nhau, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.
-         Sơn Epoxy Cadin hệ nước: nhẹ mùi, phù hợp cho các công trình nhà xưởng tại các nhà máy hóa chất chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, trường học, kho chứa hàng, phòng thí nghiệm.


-         Sơn Epoxy Cadin hệ dung môi cho nền bê tông, kim loại: Sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ bề mặt các loại sàn bê tông, sắt thép cần sự bảo vệ lâu dài chống hóa chất, mài mòn, khả năng chống thấm như: các công trình nhà xưởng tại các nhà máy hóa chất chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, trường học…


-         Sơn Epoxy Cadin kháng hóa chất, nhanh khô cho nền bê tông, kim loại: Sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ bề mặt kim loại, và các loại sàn bê tông cần sự bảo vệ lâu dài chống hóa chất, mài mòn, khả năng chống thấm như: các công trình nhà xưởng tại các nhà máy hóa chất chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, trường học… Các công trình tàu biển, dầu khí….


Ngoài sản xuất và phân phối, Hợp Thành Phát còn có đội thi công chuyên nghiệp chuyên thi công các công trình cho khách hàng tại Sài Gòn và các tỉnh.
Hãy đến với Hợp Thành Phát để nhận được sự phục vụ tân tình nhất.

HỢP THÀNH PHÁT – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – CẠNH TRANH

Liên hệ với nhân viên chúng tôi để được báo giá một cách nhanh nhất:
Công ty cổ phần Đầu tư Hợp Thành Phát
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Nhân viên kinh doanh:
NGUYỄN THỊ DIỄM TRINH
SĐT: 0918.681.628
Hotline: 19006716 (nhánh 219)
Email: diemtrinh@sieuthison.vn
Web: sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top