Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018
0 nhận xét

THI CÔNG SÀN CHỐNG TRƠN TRƯỢT VƯỢT TRỘI BẰNG SƠN EPOXY CADIN


3 ĐIỂM KHIẾN SƠN EPOXY CADIN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG MẮT NGƯỜI TIÊU DÙNG

Sơn epoxy là dòng không còn quá xa lạ với nhiều người dùng sơn. Dòng sơn công nghiệp 2 thành phần này là sơn có độ bề và khả năng bảo vệ tốt nhất hiện tại cho cả bề mặt bê tông và sắt thép. Chính vì thế, dòng sơn này được khá nhiều công trình, nhà xưởng ưa dùng. Dòng vừa đáp ứng được chất lượng và giá tốt hiện nay có thể kể đến sơn Epoxy Cadin.

Liên hệ mua hàng trực tiếp qua số 0918681633 gặp Mr Tấn


Sự khác biệt của việc thi công sơn Epoxy Cadin cho bê tông và sắt thép

Tuy sơn Epoxy Cadin là dòng đa năng, có thể dùng được cho cả bề mặt bê tông và sắt thép. Nhưng mỗi bề mặt đều có những cách thi công và yêu cầu khác nhau.
Đối với mỗi bề mặt thi công sơn Epoxy cần dùng đúng lớp sơn lót để có thể đạt độ bám dính tối đa. Bản chất bề mặt sắt thép khó bám dính hơn khá nhiều so với bề mặt bê tông. Vì thế cần phải sử dụng đúng dòng.
Quy trình thi công cơ bản
1 lớp sơn lót epoxy Cadin hệ dung môi
Đợi khô tầm 6-12h
Phủ 2 lớp sơn Epoxy Cadin hệ dung môi
Độ phủ 6-8m2/ 1 lớp/1 L
Tiếp đến, sự khác biệt khác ở sự bền màu của bề mặt sơn trong nhà và ngoài trời. Sơn Epoxy Cadin hệ dung là dòng chuyên cho bê tông và sắt thép trong nhà. Khi ra ngoài trời sẽ bị phấn hóa.
Với bề mặt ngoài trời thì dòng thích hợp là sơn PU công nghiệp Cadin-hay còn gọi là sơn Epoxy Cadin ngoài trời.

Công ty cung cấp sơn Cadin hàng đầu toàn quốc

Hợp Thành Phát với hơn 10 năm hình thành và phát triển, là nhà sản xuất và cung cấp sơn Epoxy Cadin chống trơn trượt hàng đầu cho các công trình và đại lý trên toàn quốc. Công ty luôn đưa ra sự đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cũng như mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng. Liên hệ mua hàng tại công ty để nhận được những ưu đãi mới nhất.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top