Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN EPOXY KCC GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TẠI HCM

MUA SƠN EPOXY KCC CHÍNH HÃNG TẠI ĐẠI LÝ UY TÍN
Nhà phân phối sơn epoxy KCC chính hãng tại TP.HCM, chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ sản phẩm, chứng chỉ chất lượng, hóa đơn và các dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng
LH tư vấn: 091.868.1629 – Lệ Linh
Tìm hiểu dòng sản phẩm sơn epoxy KCC chính hiệu

Sơn epoxy KCC là sơn epoxy số 1 ở Hàn Quốc. Đó là sơn epoxy hai thành phần với độ bóng và độ bền cao, độ bám dính tuyệt vời.

Sơn epoxy KCC là sơn hai thành phần, là gốc nhựa epoxy với axit amin (chất đóng rắn), tự làm mềm, không chứa dung môi, thân thiện với môi trường, không để bọt trong quá trình tự làm mịn. Ngoài ra, nó là bền, cứng rắn, cao dung môi kháng chiến, mài mòn cao và chống xước.

Sơn epoxy KCC được sử dụng cho các hạng mục thi công như sơn sàn, sơn sàn bê tông, sơn nhà, sàn nhà, văn phòng, tầng hầm ...

Các dòng sơn cơ bản như sau:
Sơn epoxy EP118, EP1183
Sơn Epoxy ET5660 ...
Sàn Unipoxy tự san phẳng ...

Với chất lượng được khẳng định tại thị trường Việt Nam, hầu hết các nhà thầu sơn epoxy đều sử dụng sơn epoxy KCC từ Hàn Quốc.
 
sơn epoxy KCC

Các đặc tính kỹ thuật của sơn epoxy KCC

Sơn epoxy KCC sử dụng tốt nơi có môi trường hóa học hoặc nơi có tải trọng lớn, trong môi trường như phòng thí nghiệm, dự án điện hạt nhân, bệnh viện, sản xuất linh kiện điện tử, phòng hóa học, nhà máy dược phẩm ...

- Hàm lượng rắn khoảng 96%
- Độ phủ lý thuyết 1,04 L / m² với độ dày màng sơn khô 1000 μm trên bề mặt nhẵn.
- Mật độ 1.4 - 1.5 kg / L tùy thuộc vào màu f.
- Điểm chớp cháy. 25 º C
Hướng dẫn thi công sơn epoxy KCC chuyên nghiệp

-         Làm phẳng bề mặt bằng cách mài sàn nhà và làm đầy các vết nứt, các lỗ lớn và nhỏ trên mặt sàn (điền phương pháp bằng sơn ET 5635 (H) với đầy đủ cát và sau đó lấp đầy các lỗ, sau khi sử dụng máy mài để làm mềm nền.
-         Làm sạch tất cả bụi, nước, dầu, và xi măng trên sàn.
-         Bề mặt bê tông sàn phải được sơn epoxy ít nhất 3 tuần.
-         Có thể sơn mồi lên bề mặt được xử lý đúng
-         Trước khi sử dụng sơn lót, sơn lót trong thùng phải được khuấy 2 thành phần riêng biệt sau đó đưa 2 thành phần vào bình chứa và tiếp tục trộn đều trong khoảng 10 phút với sơn máy trộn tỷ lệ các thành phần A và B là 1: 1. Áp dụng sơn lót Rulo, có thể được thi công 2-3 lần tùy theo điều kiện sàn
-         Trước khi sơn lên lớp sơn gốc, sơn phải được trộn lẫn giống như sơn lót. Các thành phần chính và chất bảo dưỡng phải được trộn đều với máy trộn sơn với tỉ lệ A và B là 3,5: 1.
-         Nếu bất kỳ khu vực bị hư hỏng, sửa chữa phải được thực hiện sau khi kết thúc lớp phủ cơ bản. Để sửa chữa bề mặt, hãy tìm những lỗ nhỏ, lớn và sử dụng lớp sơn nền (ET 5635) để lấp đầy.
-         Trước khi sử dụng vật liệu lớp phủ trên, hai thành phần của sơn phải được nhà chế tạo trộn đều với tỷ lệ được đề nghị bởi nhà sản xuất sử dụng tỷ lệ pha trộn các thành phần 3,5: 1 của A và B.
-         Sau 48 giờ sơn có thể đi qua lại, 72 tiếng để xe đi lại. Nếu môi trường mát mẻ, khô ráo và không thông thoáng, cần thời gian khô. Thời gian khô có thể ngắn hơn tùy thuộc vào điều kiện môi trường.
sơn epoxy KCC chính hãng

Liên hệ địa chỉ bán sơn epoxy KCC uy tín chất lượng
Htpmart.vn hân hạnh là một trong những đại lý phân phối sơn epoxy KCC uy tín tại HCM, chúng tôi ngoài sơn epoxy còn phân phối nhiều dòng sản phẩm khác của KCC như sơn nước KCC, sơn chịu nhiệt KCC, sơn chống thấm KCC, sơn dầu KCC, sơn chống hà KCC,… Với đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc cho quý khách hàng. LH ngay với chúng tôi 091.868.1629 – Lệ Linh để được tư vấn và nhận báo giá sơn epoxy KCC ưu đãi nhất.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
LỆ LINH
Nhân viên bán hàng
Di động: 091.868.1629
Skype: sa@sieuthison.vn

Email: sa@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top