Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016
0 nhận xét

Đội thi công miền Trung thi công sơn epoxy tự gạt kẻ vạch cho tầng hầm uy tín giá rẻ

13:41


Đội thi công miền Trung thi công sơn epoxy tự gạt kẻ vạch cho tầng hầm uy tín giá rẻ
Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng
Sơn epoxy tự gạt kẻ vạch cho tầng hầm có được không? Địa chỉ đại lý bán sơn epoxy tự gạt kẻ vạch cho tầng hầm chất lượng giá rẻ
Ở các khu tầng hầm để xe ở những tòa cao ốc, chung cư hoặc tầng hầm ở những nơi có nhu cầu sử dụng sơn để kẻ vạch phân làn đường, phân làn đậu xe thường sử dụng các loại sơn kẻ vạch chuyên dụng để đảm bảo được độ bám dính và độ bền theo thời gian.
Sơn epoxy cũng là một trong những dòng sơn thích hợp cho việc kẻ vạch tầng hầm, sơn có khả năng bám dính tốt chịu được mài mòn và va đập gấp nhiều lần so với các hệ sơn kẻ vạch một thành phần khác trên thị trường, sơn epoxy có rất nhiều màu sắc cho công trình lựa chọn còn các loại sơn kẻ vạch bình thường chỉ có những màu sơn cơ bản.
Trên thị trường hiện này có nhiều dòng sản phẩm sơn epoxy của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay, cần tìm hiểu thông tin hoặc đặt hàng quý khách hãy liên hệ ngay với Hợp Thành Phát chúng tôi.
son-epoxy-cho-nen-be-tong
Đội thi công miền Trung thi công sơn epoxy tự gạt kẻ vạch cho tầng hầm uy tín giá rẻ
Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp sơn và nhận thi công nhiều hạng mục sơn hiện nay với uy tín đặt lên hàng đầu và giá thành hợp lý nhất trên từng công trình trong đó có hạng mục sơn kẻ vạch chất lượng cho tầng hầm.
Công ty chúng tôi cung cấp sơn trên toàn quốc với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay, chúng tôi tư vấn đầy đủ thông tin trước khi đặt hàng để Quý khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với công trình nhất.
Mọi thông tin liên hệ đặt hàng và tư vấn sản phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Hợp Thành Phát qua số 0918 68 16 27 Ms Châu để tìm hiểu thông tin về sản phẩm nhanh nhất, chính xác và đầy đủ nhất.
can-tu-van-chon-son-chat-luong

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh ĐT: 0918 681 627 – 19006716-203 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM Website: sieuthison.vn Email: hongchau@sieuthison.vn Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison
dai-ly-ban-son-chinh-hang-gia-re


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top