Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019
0 nhận xét

ĐƠN VỊ CUNG CẤP SƠN EPOXY RAINBOW GIÁ TỐT CHO CÔNG TRÌNH, DỰ ÁN Ở SÓC TRĂNG

08:44

NƠI MUA SƠN EPOXY RAINBOW 2 THÀNH PHẦN GIÁ RẺ Ở MIỀN NAM

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát (http://www.sieuthison.vn/) là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp dòng sơn Epoxy 2 thành phần giá tốt cho các công trình, đại lý, cửa hàng,… trên toàn quốc.

Liên hệ Ms Thúy : 0918.681.623 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!!!

Sơn Epoxy RainBow chất lượng và hiệu quả tốt nhất

Sơn Epoxy RanBow là dòng sơn cao cấp của Đài Loan được sử dụng trên nhiều loại bề mặt khác nhau như: kim loại, gỗ, bê tông,…Sơn Epoxy RainBow 2 thành phần được hiểu là 1 phần sơn và 1 phần chất đóng rắn, vì thế mà sơn Epoxy có khả năng chịu lực tốt và bền màu theo thời gian nên được lựa chọn ở những bề mặt chịu nhiều va đập và thời tiết khắc nghiệt.



Đặc điểm nổi bật của sơn Epoxy RainBow
  • Đa dạng về màu sắc
  • Có độ bám dính cao trên tất cả các bề mặt khác nhau
  • Sơn có bề mặt bóng láng nên rất dễ lau chùi và ít bám bẩn
  • Có tuổi thọ cao, có khả năng chịu mài mòn và trầy xước cực tốt
  • Sơn có hàm lượng VOCs thấp nên tuyệt đối không chứa chất độc hại
  • Đặc biệt là khả năng chống thấm nước hoàn toàn nên sơn epoxy rainbow còn rất phù hợp để phủ ở hồ bơi hoặc bể chứa nước sạch,…


Sơn Epoxy RainBow được sử dụng đa dạng trên các bề mặt


Sơn Epoxy RainBow có tính năng bám dính, chịu lực tốt và bền màu nên được sử dụng trên bề mặt sàn, nền, tường ở các siêu thị, nhà xưởng, nhà máy, tàu thuyền,… và những nơi có sự bào mòn khắc nghiệt của thời tiết giúp bảo vệ và tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình.



Công trình sử dụng sơn Epoxy RainBow rất dễ lau chùi và vệ sinh do sơn có độ bóng cao và chống thấm nên phù hợp với các công trình hồ bơi, bể chứa nước,…

Sơn Epoxy RainBow có 2 loại: Sơn lót epoxy và sơn phủ epoxy.

Sơn lót epoxy tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ, giảm lượng sơn phủ giúp tiết kiệm chi phí, tăng độ bền màu và làm cho màu sơn tươi hơn, sơn lót có khả năng chống kiềm, chống ẩm, chống thấm,…

Sơn phủ epoxy gồm 2 hệ: hệ dày và hệ mỏng, sơn phủ hệ dày chỉ sử dụng cho các bề mặt tự sang phẳng, không sử dụng cho bề mặt đứng. Sơn phủ hệ mỏng thì có thể sử dụng mọi bề mặt.

Địa chỉ cung cấp và thi công sơn epoxy Rainbow uy tín trên toàn quốc


Sơn epoxy Rainbow có mức giá như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào thành phần cấu tạo của mỗi loại. Vì vậy, mỗi một sản phẩm sẽ có một mức giá khác nhau, giá của thùng sơn sẽ do số lít mà thùng sơn đó chứa đựng quyết định.

Tại Việt Nam trong số các đơn vị cung cấp sơn epoxy Rainbow hiện nay, Hợp Thành Phát là nơi luôn được mọi người tin tưởng khi có nhu cầu sử dụng. Bởi chúng tôi không chỉ là đại lý chính hãng của Sơn Rainbow mà còn là đại lý của hơn 30 hãng sơn nổi tiếng khác trên thị trường như: sơn KCC, sơn Chokwang, sơn Nanpao, sơn APT, sơn Jotun… Vì vậy chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Với độ ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu từng dòng sản phẩm cam kết cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về sản phẩm như: bảng màu Sơn Rainbow mới nhất, giá sơn nền rẻ nhất, quy trình thi công sơn sàn epoxy đẹp và bền vững nhất,… Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Công ty Hợp Thành Phát còn không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật và chất lượng để có thể cung cấp những sản phẩm tốt với mục tiêu đáp ứng nhu cầu cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.



Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

NGUYỄN THỊ THANH THÚY

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.623

Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 208)

Skype: thanhthuy@sieuthison.vn

Email:thanhthuy@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top