Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015
One nhận xét

Đại lý sơn epoxy Nanpao chính hãng giá rẻ cho sắt, thép, nền nhà xưởng

18:32


Tìm đại lý sơn epoxy Nanpao chính hãng giá rẻ cho sắt, thép, nền nhà xưởng, sàn nhà xưởng, tường nhà chất lượng hiện nay.
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng 
Sơn Nanpao – thương hiệu sơn chất lượng đến từ Đài Loan
Sơn Nanpao là thương hiệu sơn nổi tiếng đến từ Đài Loan với nhiều dòng sản phẩm sơn từ phục vụ các công trình dân dụng đến công trình công nghiệp đòi hỏi kỹ thuật cao. Dòng sơn Nanpao được ưa chuộng bởi chất lượng sơn và sự đa dạng trong các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều công trình khác nhau hiện nay.
www.sieuthison.vn
 Với nhà máy được đặt tại khu công nghiệp Nhơn Trạch II, huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, cùng công suất sản xuất lớn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sơn của người tiêu dùng.
Đến với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam khá muộn hơn so với một số thương hiệu sơn khác, sơn Nanpao dần khẳng định được vị trí vững mạnh, không ngừng phát triển chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng sơn ngày càng nhiều của người tiêu dùng.
Sơn epoxy Nanpao – Nhu cầu sử dụng sơn epoxy Nanpao hiện nay
Sơn epoxy Nanpao là dòng sản phẩm sơn có tính năng kỹ thuật và độ bền cao thích hợp cho những công trình càn có sự bảo vệ cao, chịu va đập mạnh, chịu hóa chất và có thể chịu được điều kiện ngoài trời.
Sơn epoxy Nanpao có nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng sơn khác nhau của các công trình như:
-      Sơn epoxy Nanpao cho sắt, thép
-      Sơn epoxy Nanpao cho sàn bê tông
-      Sơn epoxy Nanpao hệ sơn lăn
-      Sơn epoxy Nanpao hệ tự san phẳng
-      Sơn epoxy Nanpao kháng a xít
-      Và còn nhiều dòng sản phẩm sơn Nanpao khác.
Đại lý sơn epoxy Nanpao chính hãng từ nhà máy giá rẻ nhất
Hợp Thành Phát là đại lý sơn epoxy Nanpao chính hãng, uy tín trong nhiều năm qua, với những sản phẩm đầy đủ được sản xuất từ nhà máy Nanpao cùng giá cả phải chăng, phù hợp với từng công trình và yêu cầu công trình khác nhau.
Hợp Thành Phát luôn mong muốn mang đến Quý khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng nhất cùng sự phù hợp nhất. Chính vì vậy, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật tại Hợp Thành Phát sẽ tư vấn đến Quý khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng mà giá cả phải chăng nhất.
www.sieuthison.vn

1 nhận xét:

 
Toggle Footer
Top